เวลาใกล้ถึงจำลาจาก ต้องพัดพรากจากเธอสุดที่รัก มีพบมีจากอนิจจาโอ้ความรัก รักสมัครเริ่มต้นแห่งหนใด เริ่มแรกรักรักแรกอันสดใส แต่แล้วใยใจน้องต้องสลาย เพราะรักพี่ถึงวันมวลมลาย จนต้องกลายสลายในดวงแด
6 มกราคม 2548 09:55 น. - comment id 400512
สวัสดี ยามเช้าๆๆอรุณนะจ้า ขอให้วันนี้มีแต่สิ่งที่ดีๆๆนะ
6 มกราคม 2548 13:28 น. - comment id 400593
สวัสดีด้วยคนคะ รักเธอ..เริ่มแรกด้วยความรัก รักเธอ..รักทุกวันไม่มียั้ง รักเธอ..ก็ยังรักเต็มกำลัง รักเธอจัง...และรักเธอตลอดไป แวะมาอ่านกลอนคะ ขอให้มีความสุขสมหวังเช่นกันนะคะ
6 มกราคม 2548 16:31 น. - comment id 400737
ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ สาธุ อิอิ
6 มกราคม 2548 16:42 น. - comment id 400751
ชื่อเรื่องมันทำมะทำโมไป- คราวหน้าหาที่ดีกว่านี้แล้วเขียน
6 มกราคม 2548 20:28 น. - comment id 400913
มาทักทายจ๊ะไปแระจ๊ะคิดถึงนะ
6 มกราคม 2548 22:32 น. - comment id 401043
แอบมาอ่านค่ะ..เพราะจัง....จับใจจริงๆ...หร๊อยแรงๆนิ...
28 กุมภาพันธ์ 2548 01:47 น. - comment id 414179
จะใจจากจะจาจรจะจากไป จะจากไกลจากไปใจคิดถึง จากกันจรจรจาให้ตราตรึง จิตยังตรึงขึงไปให้ใจเธอ จะรักแรกเริ่มรักมักสดใส รักเรไรรวนเรอยู่เสมอ ถึงจะแม้ไม่ใช่ใครหรือเธอ แต่นั่นเออขอให้เธอจงเข้าใจ