ห ม อ พ ร ทิ พ ย์. . . คุณหญิงหมอ พรทิพย์ สิบประเสริฐ หนึ่ง คือเลิศทำเรื่องศพ ที่พบหา สอง คือเลิศเก่งกาจ ด้านวิชา สามคือเลิศ ทางปัญญา หาไหนปาน สี่ คืองาน ที่ท่านทำ นั้นหนักหนา ห้า คือท่านกล้า รับผืดชอบ ต่อหน้าที่ หก คือท่านสร้าง ผลงาน แห่งความดี เจ็ด คือท่านนี้ จิตใจงาม ตามดั่งเงา แปด คุณหมอไม่เคยเศร้า ให้เราเห็น เก้า คุณหมอเป็น ที่พี่งพา บรรดาศพ สิบ คุณหมอช่วย ญาติที่หา หาจนพบ คุณหญิงหมอที่เคารพ ขอ ป ร บ มื อ. * * * * * * * * * * * * * * * * * * * ( นายกระจอก )