ไม่อยากให้วันนี้เดินมาถึง ไม่อยากซึ้งกับการร้องไห้ เพราะยังไม่พร้อมที่จะยอมให้เธอไป เพราะว่าหัวใจยังคงแคร์ แต่เพราะเธอไม่เคยดูแลมัน มีเพียงฉันที่คอยทุ่มใจให้ เธอไม่เคยแม้แต่จะเข้าใจ ว่าหวั่นไหวแค่ไหนเมื่อไกลกัน เธอรู้บ้างไหมว่าฉันเป็นอย่างไร เมื่อเธอหายเงียบไปแบบนี้ เมื่อเธอไม่เคยเห็นค่าที่ฉันมี พอกันทีกับการอดทนและรอคอย เมื่อใจมันท้อถอยและอ่อนหล้า เหนื่อยหน่ายกับการวิ่งตามหาใจคนดี ความรู้สึกอยากรอคอยจึงขาดผึงลงตรงนี้ เพราะรู้ว่าถึงฉันจะทำดี...ยังไง มันคงไม่มีความหมายในสายตาเธอ
7 ธันวาคม 2544 17:34 น. - comment id 23443
เมื่อเขาไม่รักเรา ไม่ต้องเศร้าไม่ต้องคิด อย่าปลอยให้หัวใจยึดติด อย่าไปคิดถึงคนไม่มีหัวใจ ลองปล่อยตัวเองอยู่เงียบเงียบ จะไม่เสียเปรียบหัวใจให้ใคร ลองซิลองทำไม่เสียหายอะไร ฉันมั่นใจว่าเธอทำได้จงทำ
7 ธันวาคม 2544 18:35 น. - comment id 23472
ผมเข้าใจความรู้สึกที่คุณเมย์อยากจะสื่ออกมานะครับ ... ยังไงก็ จะเป็นกำลังใจให้นะครับ .. ้อ้อ..บางที การเป็นคนดี อาจมีค่ากับคนอื่นอีกมากนะครับ อย่าคิดว่ามีค่าสำหรับคน ๆ เดียวสิ ..ทุกขืใจเปล่า ๆ จ้า...... อย่าล้าให้ความรู้สึกนี้ล่ะ ^__^
7 ธันวาคม 2544 23:07 น. - comment id 23520
ใช้ นับนุนคุงเพิยส อ่ะ เขาไม่รักเรา ช่างเขาเหอะ แต่ก็อย่าพึ่งท้อแท้ อ่อนแอ จะเป็นกำลังใจให้จ๊ะ
8 ธันวาคม 2544 01:35 น. - comment id 23539
เพื่อนมาให้กำลังใจเยอะเลย... อะ..พี่ให้กำลังใจด้วยคนจ้า....
8 ธันวาคม 2544 09:39 น. - comment id 23609
ร้องไห้วันนี้ แค่วันนี้ หวังยังมี หวังไว้ ในวันหน้า หวังจะยิ้ม หัวเราะ ทั้งน้ำตา หวังสิว่า พรุ่งนี้ ยังมีวัน!ของสองเรา..
9 ธันวาคม 2544 00:06 น. - comment id 23820
โอ้....เยี่ยมมาก
11 ธันวาคม 2544 13:03 น. - comment id 24332
ใช่เลย เราก็รู้สีกเหมือนกันเลย เศร้า
17 ธันวาคม 2544 15:51 น. - comment id 25634
บางครั้งความรักมันไม่มีเหตุผล แต่เมื่อเขาไม่เห็นค่าความรักของเรา เราก็ควรเก็บมันไว้ เพื่อคนที่เห็นค่าเราจะดีกว่า และขอชมนะคะว่า เพราะมาก และความหมายดีกินใจมากค่ะ
17 ธันวาคม 2544 15:53 น. - comment id 25636
บางครั้งความรักมันไม่มีเหตุผล แต่เมื่อเขาไม่เห็นค่าความรักของเรา เราก็ควรเก็บมันไว้ เพื่อคนที่เห็นค่าเราจะดีกว่า และขอชมนะคะว่า เพราะมาก และความหมายดีกินใจมากค่ะ