รักเธอเพราะเป็นเธอ ฉันรักเธอก็เพราะที่เป็นเธอ ไม่ใช่รักเธอแค่รูปร่าง ไม่ใช่รักเธอเพราะกลัวอ้างว้าง แต่กลัวไม่มีเธอเคียงข้างตลอดไป
7 ธันวาคม 2544 23:15 น. - comment id 23521
ขอบคุณล่วงหน้า ถึงแม้นว่า จะยังไม่มี
8 ธันวาคม 2544 09:36 น. - comment id 23606
รักด้วยสมองบวกหัวใจจะดีกว่า วันข้างหน้าไม่เจ็บช้ำไม่หม่นหมอง รักเพราะรักไร้เหตุผลน้ำตานอง โลกรักต้อง หมุนไป ด้วยดวงใจของคนดี!(ที่แสนดี แสนเข้าใจ)