ยอมรับเถอะ

ยูริ

เมื่อรักไม่เป็นอย่างที่ฝัน
เมื่อเราต้องจบกันใจวันนี้
อย่าโทษใครผิดถูกเลยคนดี
ยอมรับเถอะว่าวันนี้เราไม่เข้าใจ
ความรักมี2ด้านเสมอ
อยู่ที่ฉันและเธอจะใช้ด้านไหน
อยางน้อยความรักก็ไม่เคยทำร้ายใคร
มีก็แต่คนที่ใช้ทำร้ายกัน				
comments powered by Disqus
  • ผลิใบสู่วัยกล้า ( ไม่ได้ล๊อกอิน)

    5 มกราคม 2548 07:13 น. - comment id 399872

    มาเป็นกำลังใจให้
    
    
  • ::::เสียงที่ไม่ได้ยิน::::

    5 มกราคม 2548 17:24 น. - comment id 400200

    แวะมาทักทายจ้ะ...
    ชอบทุกบทกลอนของ ยูริเลย
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน