การเดินทางต้องมีจุดสิ้นสุด แต่ใจไม่เคยหยุดเดินทางไปที่ไหน แม้หนทางจะลดเลี้ยวจะยาวไกล ไม่เคยท้อไม่เคยหน่ายเดินตามมัน คนคนหนึ่งหัวใจสู้ก้าวย่างต่อ ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคและขวากหนาม เดินต่อไปด้วยหัวใจและความพยายาม เพื่อไปตามเส้นทางสู่จุดหมาย การเดินทางอย่างไรต้องมีจบ มีพบมีพรากมีจากลา เสียน้ำตาไปบ้างเป็นครั้งครา แต่จิตใจนี่นาควรมั่นคง
4 มกราคม 2548 15:42 น. - comment id 399578
แต่งได่ดีนะ ให้แง่คิดดี อันดวงจิตเดินทางหยั่งใจรู้ ความคิดอยู่คู่ไปตามแห่งหน ทั้งสองอย่างเดินทางตามใจดล เกิดเป็นคนต้องสู้รู้ไว้เลย เจอเรื่องราวมากน้อยค่อยสะสม มาอบรมข่มใจให้เฉลย คิดตริตรองกรองจิตที่ละเลย ให้ลองเคยผ่านพบประสบเจอ มาชมผลงาน
4 มกราคม 2548 20:50 น. - comment id 399740
เป็นกำลังให้ครับ
5 มกราคม 2548 07:01 น. - comment id 399861
มาเป็นกำลังใจให้เช่นกัน