แค่ความคิดถึงของคุณ ก็ทำให้ฉันอบอุ่นหนักหนา แม้เราจะห่างกันไกลสุดตา ก็ไม่เคยรู้สึกว่าฉันเดียวดาย เพียงแค่คุณบอกว่า**คิดถึง** ก็รู้สึกลึกซึ้งถึงความหมาย แฝงอะไรไว้อีกมากมาย ทำให้ความเหงาสูญหายไปจากใจ แค่คำว่าคิดถึงของคุณ ก็อบอุ่นเหมือนเรามีกันใกล้...ใกล้ ระยะทางอยู่ห่าง...ไม่เป็นไร ขอเพียงความรู้สึกอยู่ใกล้ ก็เพียงพอ... คิดถึงเธอมากวันนี้ ช่วยบอกหน่อยได้ไหมคนดีทำไงจึงจะหาย จะให้ไปหาเธอก็คงทำไม่ได้ เพราะงานบ้านมากมายยังทำไม่เสร็จเลยคนดี จะนั่งคิดถึงอย่างนี้อีกนานไหม ความคิดถึงจึงจะหายไปในนาทีนี้ หรือจะให้ทำไงช่วยบอกหน่อยสักวิธี ก่อนความคิดถึงจะเพิ่มทวีมากกว่านี้ บอกมาสิเธอ...
4 มกราคม 2548 15:00 น. - comment id 399549
ทำยังไงดีล่ะครับ~^_^~ ทำให้ความคิดถึงเป็นความสุขก็แล้วกันนะ ---แต่งได้ดีมากเลยครับ--- แวะมาเป็นกำลังใจให้นะครับ
4 มกราคม 2548 17:21 น. - comment id 399658
คิดถึงเธอ คือคำๆเดียว ที่เกี่ยวใจไว้ ใหรู้สึกว่าไกล้ ยามไกลจากกัน
4 มกราคม 2548 17:34 น. - comment id 399672
กลอนน่ารักมากคะ โดนใจมากๆๆ
5 มกราคม 2548 07:00 น. - comment id 399860
อบอุ่นจัง............