แค่หลับฝัน

วายุ...

ไม่อยากให้ถึงเวลาเช้า
อยากหลับพักยาว - ยาว เพื่อได้ฝัน
อยากได้พบพูดคุยทุกคืนวัน...
แม้เป็นเพียงในฝันก็ยังดี
อยากยึดเวลาให้ได้ฝัน...
จะได้มีเธอเคียงข้างกันอย่างฝันนี้
อยากยึดความรักความรู้สึก ดี - ดี
จะเอาไปเก็บในความทรงจำที่แสนดี
        ...ระหว่างเรา...				
comments powered by Disqus
  • นางสาวใบไม้

    4 มกราคม 2548 14:30 น. - comment id 399546

    
    แม้ไม่อาจพบกัน
    แต่เธออยู่ในฝันเสมอ
    เพราะไกลเกินกว่าจะเจอ
    แต่ในใจก็ยังมีเธอเสมอมา
    
    
    มาทักทายค่ะ
    
    ^________________^
    
    
  • ผลิใบสู่วัยกล้า ( ไม่ได้ล๊อกอิน)

    5 มกราคม 2548 06:55 น. - comment id 399857

    ใช่ครับถ้าคือไหนฝันดีนะ  ไม่อยากตื่นเลย
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน