โทรหากันหน่อย ไม่ต้องบ่อยแค่ให้ค่อยหายคิดถึง เพียงส่งเสียงมาไม่ต้องมีถ้อยคำซึ้ง ๆ แค่ให้รู้ว่ามีคน ๆ หนึ่งใยดี กำลังรออยู่นะรู้รึเปล่า จะโทรไปถามข่าวคราวก็ไม่กล้า ได้แต่รอรับสายให้เธอโทรมา ไหนบอกว่าจะหมั่นโทรมาหาทำไมลืม เคยรู้ตัวบ้างไหม ว่ามีใครแอบมองเธออยู่ อยากให้เธอค้นหาสายตาบางคู่ ให้เธอรู้ว่าฉันจ้องดูทุกเวลา อยากจะเข้าไปบอกรักเธอตามตรง แต่ใจฉันมันคงไม่กล้า ความรู้สึกห่วงใยที่มีให้เธอเรื่อยมา ไม่ต้องสนหรอกนะ...แค่ได้เจอเธอบางเวลาก็พอ