อยู่ที่บ้านบ้านฉันมันแสนหนาว ดูหมอกเช้าขาวคลุมชุ่มเป็นสาย แสงสุรีย์ส่องจ้าไม่ราวาย หนาวไม่หายทั้งวันหวั่นหัวใจ ปีนี้แปลกหนาวนานกว่ากาลก่อน ไม่กลับร้อนหนาวมากว่าเดือนได้ ใกล้ต่ำสิบองศาหนาวจะตาย ลมแม่น้ำโชยชายให้หนาวจริง นั่งหน้าคอมห่มผ้าแล้วพิมพ์กลอน หนาวไม่ถอนอยากไปจุดไฟผิง ถ้ายังหนาวต่อไปไร้คนอิง คงต้องทิ้งหน้าจอขอไปนอน อิอิ หนาวจริงๆครับ ที่นี่หนองคาย ใกล้แม่น้ำโขงบรื๋ออออออออออ 10 องศาแร้ว เช้านี้ ทั้งวัน 22 องศาสูงสุด เมื่อวานกินปลาเผา กุ้งเผา หอยแครงเผา อร่อย+ได้ผิงไฟ จี่ข้าวจี่อีกตะหาก ที่อื่นๆเป็นไงน้อ
4 มกราคม 2548 07:48 น. - comment id 399445
ความหนาวเหน็บเจ็บช้ำระกำหนอ
4 มกราคม 2548 13:49 น. - comment id 399542
หนาวลมหนอ พอทน อีกหนได้ แต่หนาวใจ ให้ทน อีกหนหรือ หนาวปีนี้ หนาวนาน ยากผ่านคือ อยากหารือ หาสาวกอด อุ่นยอดทรวง
4 มกราคม 2548 15:23 น. - comment id 399562
ท่าทางน่าอภิรมย์เหลือเกินนะคะ อิจฉาจริง
4 มกราคม 2548 16:06 น. - comment id 399597
ขำดีนะช่วงท้าย อารมณ์ดีจังนะ ขอให้หายหนาวแล้ว นี่มาอ้อน หรือเปล่าเนี่ย อิอิ