ชอบฉันจริงๆน่ะหรอ เดี๋ยวฉันขอให้พูดอีกทีได้ป่ะ พูดให้เหมือนเดิมอีกทีนะ เผื่อว่าฉันจะฟังผิดเพี้ยนไป ฉันก็ซุ่มซ่ามออกแบบนี้ ไม่เห็นดูดีที่ตรงไหน พูดก็เก่งแถมดื้อรั้นจะตายไป เธอยังบอกว่ารับได้อีกงั้นเชียว แค่เธอพูดมาให้ฟัง ฉันก็ยังกลับไปทบทวนหลายเที่ยว จริงๆแล้ว ใรใจก็มีเธอคนเดียว ไม่เคยแม้แต่จะเหลียวมองใคร เธอกุมมือฉันแน่น สิ่งที่เข้ามาแทนคือความหวั่นไหว ได้ยินแต่เสียงของหัวใจ จะบอกออกไปก็ยังเขินอยู่ดี
7 ธันวาคม 2544 14:51 น. - comment id 23389
หวานซะ ^-^
7 ธันวาคม 2544 15:44 น. - comment id 23414
ชอบมากเลยจ้า
7 ธันวาคม 2544 23:19 น. - comment id 23522
น่ารักดีจีะ
8 ธันวาคม 2544 03:00 น. - comment id 23552
น่ารักดีจ้า...
8 ธันวาคม 2544 09:43 น. - comment id 23610
ปิ๊งปิ๊งและใสใสในรักหวาน ดอกรักบานปิ๊งปิ๊งในใจฉัน ดอกโศกเอ๋ยร่วงไปเลยอย่านานวัน ฉันแค่หวัง ใจปิ๊งปิ๊ง ไปนิรันดร์
9 ธันวาคม 2544 00:11 น. - comment id 23822
ถ้าบอกออกไป คนที่ได้รับฟังเขาคงอยากฟังและรู้สึกดี มันตรงกับเหตุการณ์ของเราตอนนี้เลยละ บอกยังไงเขาก็ยังอายเราอยู่ดี
25 ธันวาคม 2544 22:57 น. - comment id 27181
อืมอ่านแล้วรู้สึกเหมือนกันเลยครับ แอบรักเขาเหมือนกันนะครับแต่ เธอกุมมือฉันแน่น สิ่งที่เข้ามาแทนคือความหวั่นไหว ได้ยินแต่เสียงของหัวใจ จะบอกออกไปก็ยังเขินอยู่ดี อืม...เขินอ่ะนะ..อิอิ