เธอจงใจทำร้ายหัวใจกันใช่ไหม โทรเข้าไปทำไม่สนกันเสมอ โทรหาเธอก็ว่ากันว่าฉันวุ่นวาย ชอบมองเธอในแง่ร้ายไม่เข้าท่าทุกที หากเธอหมดรักก็บอกกันมา เลิกทำตัวเฉยชาอย่างที่ผ่านมาจะได้ไหม ฉันกำลังจะบ้าตายแล้วไม่รู้หรือไง เธอคงรอให้ฉันถอดใจแล้วเดินจากไปเอง เธอคงคิดสินะว่าฉันจะทำอย่างนั้น ถึงไม่แคร์ไม่ห่วงกันยังเมินเฉย ไม่สนใจไม่รักกันก็บอกมาเลย ขอให้เธอทิ้งกันไปเลยสักที มันคงเข้าทางเธอที่เป็นแบบนี้ เธอคงจะรู้สึกดีที่ฉันเป็นแบบนี้ใช่ไหม บอกไว้เลยนะถึงฉันจะทำไม่สนใจ แต่ฉันก็คงไม่ทนเธอได้ตลอดกาล ตอนนี้คงจะได้แต่เพียงหวัง เธอคงไม่รังแกกันให้ฉันช้ำใช่ไหม ฉันทนได้รอได้สักวันเธอคงจะเข้าใจ คงหันมาแคร์ดูแลหัวใจกันสักที
3 มกราคม 2548 22:04 น. - comment id 399343
โปรดเหลียวแล เช็คแคร์ ดูแลฉัน เพื่อสักวัน ฉันอาจ ทนไม่ไหว หมดแล้วหรือ รักเรา หมดเยื่อใย เธอถึงได้ เฉยชา มาหมางเมิน มาชมผลงาน
3 มกราคม 2548 23:07 น. - comment id 399371
โทหาไม่รับสาย เอาใจ กลับหน่ายหนี จงใจใช่ไหมคนดี ทำให้คนนี้ร้าวรอน คงคิดว่าฉันจะไป เธอมีใคร ไม่นึกค้อน คำเดียวอยากอ้อนวอน อย่าไล่ต้อนไปจากเธอ แวะเข้ามาแจม อีกแล้วเจ้าค่ะ *+*+*+* สวัสดีปีใหม่เจ้าค่ะ*+*+*+*
4 มกราคม 2548 07:32 น. - comment id 399429
มาเป็นเพื่อน นั่งรอ
4 มกราคม 2548 21:25 น. - comment id 399756
คุณ แม่จิตร คุณ วงเวียน คุณ )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**((( ------------------------------------------ ขอบคุณที่แวะมานะเจ้าค่ะ สวัสดีปีใหม่ด้วยคนค่ะ