**...รื้อฟื้น..ไปทำไม..**

ช็อกโกแล็ต

เมื่อเธอเป็นคนทำให้เราต้องแยกทาง
ก็อย่ามาขวาง..อย่าตาวระรานแบบนี้
มันไม่ได้ช่วยอะไรเลย..น้ำตาที่เธอมี
จะร้องขอซักกี่ที...ฉันใจแข็งพอ..
หันกลับไปเถอะนะ
มันจบลงแล้วล่ะ...ถือว่าฉันร้องขอ
เธอทุบมันพังด้วยมือ..แล้วให้ฉันเป็นคนเฝ้ารอ
อดีต..เคย..รักเธอจนท้อ..เจ็บไปหมดทั้งใจ
                  มาได้แป๊บเดียวต้องไปแล้ว
เลยได้ไม่ดีเท่าไร ...ขอโทษด้วยนะค๊า^^
                      เหอๆ....เลี่ยนแล้วมั้ง ถ้าจะบอกว่า..
                                 นู๋นัสรักตาบ๊อง เหมือนเดิม อิๆ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน