รักเธอนะ คนดีของฉัน

. . คนแอบรัก . .

รักเธอคนนี้ คนดีของฉัน
รักเธอทุกวัน คิดเหมือนกันใช่ไหม
รักเธอจริงๆ และจะรักตลอดไป
รักกันใช่ไหม ช่วยตอบใจดวงนี้ที 				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    3 มกราคม 2548 19:25 น. - comment id 399272

    จะไม่ให้ รักอยู่  ได้อย่างไร
    ในเมื่อใจ เธอช่าง แสนห่วงหา
    ยามจากไกล หัวใจ ช่างเหว่ว้า
    ปรารถนา เราเพียง คู่เคียงกัน
    
    สวัสดีปีใหม่นะ
  • คนใจเย็น

    3 มกราคม 2548 20:29 น. - comment id 399303

    เธอคนดีที่น่ารักในดวงใจ
    เธอที่ให้ความห่วงใยแด่ฉัน
    จะไม่รักเธอได้ยังไงกัน
    รักทุกวันรักเธอทุกเวลา
    
    เขียนกลอนได้ไพเราะดี
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    4 มกราคม 2548 07:19 น. - comment id 399415

    รัก...คำนี้มันฟังแล้ว
    
      รู้สึกถึงความอบอุ่นจังเลย
    
    
    
    
  • ๏ เม็ดทราย ๏

    4 มกราคม 2548 17:14 น. - comment id 399651

    อาโหล
    . .เพื่อนช้าน มาเขียนตั้งแต่ม่ะไหร่
    ม่ะบอกกันมั่งเลย หุหุหุ
    . .เข้ามาอ่านแล้วนะจ๊ะ
    อย่าลืมอ่านหนังสือล่ะ
    . .ไปแระๆ พรุ่งนี้เจอกันนะจ๊ะ
    
    ๑^_____^๑
    
    ++ เมย์เองแหละ ++
  • ....คนหล่อ คับ

    5 มกราคม 2548 18:58 น. - comment id 400264

    ความรักมีทำไม........มีแล้ว...อย่าบอกเลย
    
  • ....คนหล่อ คับ

    5 มกราคม 2548 18:58 น. - comment id 400265

    ความรักมีทำไม........มีแล้ว...อย่าบอกเลย
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน