วันแห่งความเศร้า

ปลายฝันวันเหงา


วันนี้ตื่นขึ้นมา
ก็ได้รับโทรศัพท์ที่เศร้าเศร้า
รู้สึกหมดหัวใจจริงจริง!
ทำไมชีวิตมีแต่เรื่องเศร้า
เจ็บปวดแบบนี้!
ความรักมันไม่ได้เยียวยาหัวใจ
ได้บ้างเลยหรอ???
รู้สึกแย่ที่สุดเลย!
มีใครบ้างไหม?
ที่เคยพบเรื่องเศร้าเศร้า
ในวันเศร้าเศร้า
ถ้าไม่รุ้จักความสุข
ก็คงไม่รู้จักความเศร้าซินะ!
ขอบคุณความเศร้าในวันนี้
ที่ทำให้เข้าใจตัวเอง
มากขึ้น!
จะไม่พยายามลืมวันนี้
แต่จะทำให้พรุ่งนี้ของทุกทุกวัน
มีความสุขมากขึ้นไปเรื่อยเรื่อย!
สบายใจแล้วซินะ
วันเศร้าเศร้า
บางครั้งก็ทำให้เราได้อยู่กับตัวเอง
ทบทวนความรู้สึก
ว่าเข้าใจตัวเองมากน้อยแค่ไหน?
โดยมีคนอื่นเป็นกระจกเงา
สะท้อนความคิดเห็น
ขอบคุณกระจกเงาทุกดวง
ที่ทำให้เข้าใจว่า
คนเราก็แค่นี้เอง!				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    3 มกราคม 2548 18:09 น. - comment id 399244

    เศร้าให้พอนะ 
    
    แล้วตกลง แค่นี้คือแค่ไหน เหรอ หรือว่าคล้าย ๆ 
    
    ผู้ชายคำไหน คำนั้น 
    แต่ผู้หญิงสินะ คำนั้น คำไหน เฮ่อ เศร้า
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    4 มกราคม 2548 07:17 น. - comment id 399413

    ไม่นานก็คงผ่านพ้นไปได้ด้วยดี
    
    ขอให้มั่นคงเข้าไว้นะครับ
    
    
  • ปลายฝันวันเหงา

    23 มกราคม 2548 20:05 น. - comment id 411683

    ขอบคุณค่ะ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน