แผ่นดินถิ่นไทย ของใครเล่า ถ้ามิใช่ของเราแล้วใครหนอ จะเฝ้ารัก ดูแล ได้ดีพอ หากไม่ใช่คนของชาติ เหล่าชาวไทย อย่าปล่อยให้ใครมารุก มาบุกฆ่า อย่าปล่อยให้คนต่างมา สอนนิสัย อย่าปล่อยให้เชื้อชาติเปลี่ยนความไทย อยู่เมืองไทย รักเมืองไทย ช่วยชาติเอย
3 มกราคม 2548 16:35 น. - comment id 399205
ขอให้น้องตั้งใจเขียน น้องเก่งนะครับ พี่ใฝ่ฝันอยากจะเรียน แต่ไม่มีปัญญาครับ
3 มกราคม 2548 17:59 น. - comment id 399242
ใช่นะ ไทยรักไทย มั่นคงไว้ดำรง ใจยืนยง ยืนยัน รักไทย ปลุกใจดีนะ ขอชม
4 มกราคม 2548 07:04 น. - comment id 399407
ขอให้มีความสุขในวันปีใหม่ และตลอดไปให้มากๆ นะครับ คิดถึงทุกๆ ท่านครับ มารักเมืองไทยด้วยกันนะครับ