ขอบคุณ........ความห่วงใย

ใจดวงนี้สีชมพู

  ^------------------^o^--------------------^
ขอบคุณสำหรับความห่วงใยของ 1 ใจ
ที่ส่งมาให้อีก 1 ใจ ของคนไกลคนนี้
ถึงจะมองไม่เห็น แต่ก็รับรู้ได้ว่าทุกนาที
ความรักที่ส่งให้คนไกลคนนี้ ยังเหมือนเดิมทุกวัน
จึงอยากจะบอกให้รู้เอาไว้
ว่าความรักของคนไกลก็จะไม่แปรผัน
แม้จะนานเพียงใดที่เราไม่ได้เจอกัน
ความรักของคนไกลอย่างฉัน ก็จะคงมั่นอยู่กับเธอ...
^------------------^o^--------------------^ 				
comments powered by Disqus
  • แก้วประเสริฐ

    3 มกราคม 2548 13:35 น. - comment id 399053

    คิดว่าคงอีกไม่นานเกินรอหรอก คงจะสมประสงค์แหละครับ
    
                        แก้วประเสริฐ.
  • ลอยไปในสายลม

    3 มกราคม 2548 13:36 น. - comment id 399056

    เดี๋ยวก็ได้เจอค่ะ
    
    อิ อิ
    
    สวัสดีปีใหม่ค่ะ
    
    อิ อิ..
  • นู๋นัทเอง (วงเวียน) มะได้ล็อกอินเจ้าค่ะ

    3 มกราคม 2548 13:58 น. - comment id 399069

    ขอบคุณสำหรับหัวใจ
    ที่เธอให้ใครคนนี้
    สัญญานะว่าจะรักษามันอย่างดี
    และจะตอบแทนเธอเท่าที่มีคือหมดใจ
    
    แวะเข้ามาแจมเจ้าค่ะ
    
    สวัสดีปีใหม่ด้วยเจ้าค่ะ
    
    
  • แม่จิตร

    3 มกราคม 2548 17:09 น. - comment id 399227

    ขอให้สมหวังและกันนะ
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    4 มกราคม 2548 07:00 น. - comment id 399403

    ขอให้มีความสุขในวันปีใหม่ 
    และตลอดไปให้มากๆ นะครับ 
    คิดถึงทุกๆ ท่านครับ
    
    
    ขอให้สมหวัง เช่นกันนะ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน