เคยวิงวอน ขอร้อง ให้เธออยู่ คอยเฝ้าดู อยากให้ เธอคิดใหม่ บอกรักเธอ แม้ต้อง หม่นหมองใจ แต่เธอก็ จากไป ไกลลับตา ฉันยังจำ วันนั้น ฝังในจิต ฉันยังคิด ถึงใจ ที่ไร้ค่า มอบให้เธอ ไปแล้ว กลับร้างลา ไม่เห็นค่า ทิ้งขว้าง อย่างเลือดเย็น ในวันนี้ เธอนั้น มาแปรเปลี่ยน มาวนเวียน บอกรัก ไม่จบสิ้น ทั้งที่ใจ ของฉัน นั้นพังภินท์ มลายสิ้น เธอทำ ช้ำในใจ คำว่ารัก ของเธอ จึงไร้ค่า ไม่นำพา ใจฉัน เริ่มรักใหม่ เจ็บแล้วจำ ย้ำจิต ลึกลงไป เหมือนมีดโกน กรีดใจ จนด้านชา ขอให้เธอ กลับไป อยู่กับเขา ทิ้งรักเรา เป็นอดีต ไปเถิดหนา อย่ากล่าวถ้อย ร้อยเล่ห์ พันมารยา มันไร้ค่า สิ้นดี คำรักลวง
3 มกราคม 2548 01:38 น. - comment id 398810
ต้องให้อ่าน กลอน ของเราที่โดน คนหลายคน เซ็นเซอร์ งั้นตรง แน่ อิอิ ขอชมและกันไม่ขอแต่ง แต่งได้ดี ทั้งภาษา และ ลีลา พริ้วดีนะ
3 มกราคม 2548 07:32 น. - comment id 398885
สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้มีความสุขเยอะๆๆ นะครับ
3 มกราคม 2548 12:46 น. - comment id 399001
:)
3 มกราคม 2548 14:12 น. - comment id 399107
*+*+*+*+* สวัสดีปีใหม่ *+*+*+*+* แบบว่าอยากเข้ามาแจมด้วยคนอ่ะนะ
3 มกราคม 2548 21:56 น. - comment id 399336
อ่า ดีดี
21 มกราคม 2548 01:16 น. - comment id 410172
อ่านแล้วทั้งเศร้า แล้วก๊เหงาเลยอ่ะค่ะ ปนๆกันน่ะค่ะ