เธอคนเดียวเท่านั้น ที่ทำให้ฉันยิ้มได้ในวันนี้ เธอเปลี่ยนชีวิตฉันให้พบเจอสิ่งดีๆ นับตั้งแต่วินาทีที่ฉันรักเธอ จึงขอขอบคุณเธอในทุกอย่าง ทุกย่างก้าวที่เคียงข้างในวันนี้ ใจของฉันรู้สึกอบอุ่นดี เเค่มีเธอคนนี้ในหัวใจ ถึงแม้หนาวกาย แต่หัวใจอุ่นดี
2 มกราคม 2548 12:30 น. - comment id 398520
Toดวงดาวแห่งความรัก... ส วั ส ดี ปี ใ ห ม่ ค่ ะ สุ ข ภ า พ ร่ า ง ก า ย แ ข็ ง แ ร ง มี ค ว า ม สุ ข..แ ล ะ พ บ เ จ อ แ ต่ สิ่ ง ดี ๆ..ต ล อ ด ปี..ต ล อ ด ไป ภู ต ะ วั น อุ่นไอรัก...รึปล่าว???
2 มกราคม 2548 15:01 น. - comment id 398587
อุ่นไอรัก ภักดี ถนอมจิต ด้วยรักคิด ติตรอง กรองมอบให้ เพราะว่ารัก รักเธอ สุดหัวใจ เป็นจริงได้ สัมผัส รักของเธอ อบอุ่นดีนะ สวัสดีปีใหม่
2 มกราคม 2548 22:36 น. - comment id 398743
เธอคนเดียวเท่านั้น ที่ทำให้ฉันสุขสันต์ขนาดนี้ แถมรู้สึกอิ่มเอมปรีดี ที่มีเธอคนนี้คอยห่วงหาและอาทรณ์ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
3 มกราคม 2548 00:03 น. - comment id 398785
ใจอบอุ่นเพราะมีสุขในความรัก เป็นสุขนักเมื่อมีเธออยู่เคียงใกล้ ฉันรู้สึกอบอุ่นในหัวใจ แม้ห่างไกลใจยังสุขเพราะรักเธอ นอนไม่หลับเลยมาอ่านกลอนเผื่อจะหลับฝันดี
3 มกราคม 2548 00:24 น. - comment id 398795
To คุณภูตะวัน ตะวันรอน ส วั ส ดี ปี ใ ห ม่ ค่ ะ สุ ข ภ า พ ร่ า ง ก า ย แ ข็ ง แ ร ง มี ค ว า ม สุ ข..แ ล ะ พ บ เ จ อ แ ต่ สิ่ ง ดี ๆ..ต ล อ ด ปี..ต ล อ ด ไป สวัสดีปีใหม่ เช่นเดียวกันค่ะ ขอให้พรที่คุณให้มาสนองตอบคุณด้วยนะคะ แนวคิดมาจากเพลงอุ่นไอรัก ถูกแล้วค่ะ To แม่จิตร อุ่นไอรัก ภักดี ถนอมจิต ด้วยรักคิด ติตรอง กรองมอบให้ เพราะว่ารัก รักเธอ สุดหัวใจ เป็นจริงได้ สัมผัส รักของเธอ กลอนเพราะดีนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ To ผู้หญิงไร้เงา เธอคนเดียวเท่านั้น ที่ทำให้ฉันสุขสันต์ขนาดนี้ แถมรู้สึกอิ่มเอมปรีดี ที่มีเธอคนนี้คอยห่วงหาและอาทรณ์ ขอบคุณค่ะ ที่มาเป็นกำลังใจให้ รู้ไหมคะว่ามีคนแอบปลื้มอยู่ กลอนของคุณเพราะมากค่ะ สื่ออารมณ์ได้ดี อ่านครั้งแรกก็แอบปลื้มแล้วค่ะ To กวีหน้าหล่อ ใจอบอุ่นเพราะมีสุขในความรัก เป็นสุขนักเมื่อมีเธออยู่เคียงใกล้ ฉันรู้สึกอบอุ่นในหัวใจ แม้ห่างไกลใจยังสุขเพราะรักเธอ นอนไม่หลับเลยมาอ่านกลอนเผื่อจะหลับฝันดี ขอบคุณค่ะ กลอนน่ารักดีนะคะ ก็ขอให้คุณนอนหลับฝันดีนะ
3 มกราคม 2548 07:19 น. - comment id 398865
สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้มีความสุขเยอะๆๆ นะครับ
3 มกราคม 2548 12:08 น. - comment id 398971
อุ่นหรือยังคะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ