ณ หาดทรายชายเทเลเพลาหนึ่ง เคยสวยซึ้งซาบซ่านร่านเวหา สีฟ้าครามโลดเล่นกระทบนภา ชลธาระลอกคลื่น..ครืนๆไป ณ หาดทรายชายทะเลเพลานี้ คลื่นวจีเขียวครึ้มถึมโถมไถ ซัดผู้คนบ้านเรือนบรรลายลัย กรรแสงให้ร่ำร้อง..ฟ้องทะเล
2 มกราคม 2548 12:32 น. - comment id 398522
Toเสือยิ้มมุมปาก.. ส วั ส ดี ปี ใ ห ม่ ค่ ะ สุ ข ภ า พ ร่ า ง ก า ย แ ข็ ง แ ร ง มี ค ว า ม สุ ข..แ ล ะ พ บ เ จ อ แ ต่ สิ่ ง ดี ๆ..ต ล อ ด ปี..ต ล อ ด ไป ภู ต ะ วั น หายเศร้า....มาเริ่มต้นกันใหม่.. ชีวิตคือการต่อสู้...
2 มกราคม 2548 12:43 น. - comment id 398536
อืม สวัสดีปีใหม่อีกรอบ ขอสวัสดีปีใหม่........................นิมิตดีสดใส ฤกษ์นี้เปรมปรีดิ์สุขสันต์ ดลใจให้สำเร็จพลัน..................อย่าเป็นเพียงฝัน สิ่งศักดิ์สิทธิ์จากฟากฟ้า ทั่วพิภพจงหลั่งมา....................สู่ทางภายหน้า ได้เป็นสุขพ้นทุกข์ภัย
2 มกราคม 2548 22:44 น. - comment id 398747
เป็นเรื่องที่สะเทือนใจมากเลยค่ะ
3 มกราคม 2548 07:16 น. - comment id 398861
สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้มีความสุขเยอะๆๆ นะครับ
3 มกราคม 2548 10:47 น. - comment id 398943
สงสารจัง
3 มกราคม 2548 12:03 น. - comment id 398966
:)
3 มกราคม 2548 14:18 น. - comment id 399117
สวัสดีปีใหม่ค่ะ...