ดอกเอ๋ย ดอกรัก เฝ้าฟูมฟัก ปลูกไว้ กลางใจฉัน หมั่นพรวนดิน รดน้ำ ทุกค่ำวัน เฝ้าเพียรหมั่น ดูแล ไม่แชเชือน ถนอมต้น รักไว้ หวังรอดอก ยามผลิออก หาสุขใด ใครจะเหมือน มีหน้าที่ แห่งชีวา มาย้ำเตือน คิดถึงเพื่อน คนหนึ่ง ซึ่งเฝ้ารอฯ
7 ธันวาคม 2544 11:51 น. - comment id 23353
เอาเวลาทำดีกว่าเอาแต่คิด อยากสนิทแนบเนาได้ใจฉัน เธอลงทุนแค่นี้ยังน้อยวัน(จัง) ปลูกดอกฝัน ดอกรัก ดอกวิวาห์ปลูกที่ใจฉันใช่ปลูกแค่กลางใจเธอ)
7 ธันวาคม 2544 13:14 น. - comment id 23378
ปลูกดอกรักไว้ในใจฉัน เพื่อไม่ให้ลืมว่าเธอรออยู่น่ะจ้ะ ^_^
7 ธันวาคม 2544 13:31 น. - comment id 23382
..... คอยรดน้ำเป็นประจำทำเรื่อยเรื่อย อย่าหน่ายเนือยนิ่งนอนหนอนทั้งหลาย มาเกาะแกะแทะทักต้นรักตาย มันจะสายเกินกาลวานช่วยดู... ......
8 กุมภาพันธ์ 2545 23:07 น. - comment id 34403
:-D