ไหล่พี่นี้เพื่อน้อง ........... นานเนา คราที่ใจเงียบเหงา ....... ทอดท้อ แอบอิงซบบรรเทา ....... ไออุ่น อวลเอย แม้นเมฆทั้งฟ้าก้อ........ บ่ได้เทียมใจฯ ไหล่พี่นี้เพื่อเจ้า ............ คราเงียบเหงาร้าวรานไหว ท้อแท้แพ้คราใด .......... เอนอิงกายซบไออวล ฝากฟ้าฝนลมไป .......... ว่าคนไกลคอยให้หวน กอบเมฆมาทั้งมวล ...... มิเทียมกึ่งคิดถึงเธอ ฯ
7 ธันวาคม 2544 13:20 น. - comment id 23380
...... ทดท้อขออิงไหล่ หมดทุกข์ใจได้ไหล่พิง ฝันหวานพาลนั่งนิ่ง สุขจริงจริงอิงไหล่ใคร... .....
8 ธันวาคม 2544 16:26 น. - comment id 23699
... ไหล่นี้ใคร่อิงแอบ อยากจะแนบหน้าลงไป อบอุ่นกว่าไหล่ไหน ไหล่ของใคร...ที่ไหนกัน...
8 กุมภาพันธ์ 2545 23:08 น. - comment id 34404
^__^