สึนามิ.....

ผมจะเป็นคนดี

คลื่นอัปรีย์โจมตีอันดามัน     ......   พังความฝันคร่าชีวิตเรามากหลาย
อันความจริงตัวมนุษย์แค่เม็ดทราย......หมดความหมายกลายเป็นศูนย์รู้ไม่ทัน
ไม่เคยคิดว่าจะตายง่ายเพียงนี้..........คลื่นอัปรีย์มันทำลายบ้านของฉัน
สึนามิวิปโยคอันดามัน..............ขอให้มัน ฉิบหาย  ไม่มาอีกเลย				
comments powered by Disqus
  • Packnet.love@thaimail.com

    1 มกราคม 2548 11:33 น. - comment id 398213

    อะไรคะนี้ ไม่เห็นจะเข้าใจเลย
  • หมง

    1 มกราคม 2548 12:19 น. - comment id 398229

    เบาเบาหน่อย 
    เดี๋ยวเิปิ้นกลับมาอีกลูกหรอก
  • เด็กมอกรุงเทพ

    1 มกราคม 2548 12:48 น. - comment id 398239

    ทำไมถึงโทษแต่ธรรมชาติ เคยหันกลับมาคิดบ้างไหม๊ว่าที่ภัยธรรมชาติรุนแรงอย่างงี้เพราะมนุษย์ดูดนำมันใต้พื้นโลกมาใช้ทำให้แผ่นดินทรุด  มนุษย์ทดลองนิวเคลียร์ทำให้แผ่นดินสั่นไหว มนุษย์ใช้ประโยชน์จากธรรมชาติมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เงินทองที่ไหลเข้าประเทศก็มาจากความงดงามของธรรมชาติ  แต่มนุษย์ที่เป็นนายทุนจ้องแต่เอาประโยชน์  และทำลายธรรมชาติ ทำลายคนที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ให้ต้องตาย.....จริงไหม๊...ลองคิดดู

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน