...คืนนี้พระจันทร์สวย สายลมระรวย..พริ้วไหว พลุแตกกระจายแสนไกล ดาวระยับใสเพริศเพรา ...เรายังคงอยู่ที่เดิม กับความรู้สึกเพิ่ม...สุดเหงา มองเมฆลอยคว้างบางเบา หัวใจว่างเปล่า...เยียบเย็น ..~-~..
1 มกราคม 2548 01:08 น. - comment id 398166
มาที่นี่ไม่เหงานะคะ เพื่อนเยอะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ
1 มกราคม 2548 02:08 น. - comment id 398181
สวัสดีปีใหม่นะ หายไปนาน เลย คิดถึงที่นี้บ้างหรือเปล่านะ ช่างสุด.... เหงาเฉา....ในรัก ใจหัก... รักมา... สาสม เวิ้งฟ้าง.....เปล่าเปลี่ยว.....ระทม อกตรม....ข่มขืน..ยังฝืนใจ
1 มกราคม 2548 09:06 น. - comment id 398197
มาแวะ สวัสดีปีใหม่ ให้ ซอมพลอ คนดี อีกรอบนะคะ คิดถึงนะคะ
1 มกราคม 2548 09:45 น. - comment id 398201
หลับตาลงเถอะคนดี เหม่อฝันถึงวันนี้ ยามหลับไหล ลงสู่ห้วงลึกของหัวใจ หายเจ็บช้ำเมื่อไร ค่อยลืมตา
1 มกราคม 2548 12:29 น. - comment id 398232
ดีปีใหม่ คนขี้เหงา จากคนอมทุกข์
1 มกราคม 2548 14:07 น. - comment id 398303
ปีใหม่แล้วนะจ๊ะ เรื่องเก่าๆควรจบสิ้นไปแล้วล่ะ เริ่มต้นใหม่ดีกว่า สวัสดีปีใหม่ครับ ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์จงปกป้องคุ้มครองคุณ คิดประสงค์สิ่งใดขอให้สมความตั้งใจทุกประการ ครับ แก้วประเสริฐ.
2 มกราคม 2548 09:55 น. - comment id 398469
อืม..ใยต้องเหงาอย่างนี้หนอ ขอให้มีความสุขในปีใหม่นี้ครับคุณ ซอมพลอ
2 มกราคม 2548 13:19 น. - comment id 398564
Toซอมพลอ... ส วั ส ดี ปี ใ ห ม่ ค่ ะ สุ ข ภ า พ ร่ า ง ก า ย แ ข็ ง แ ร ง มี ค ว า ม สุ ข..แ ล ะ พ บ เ จ อ แ ต่ สิ่ ง ดี ๆ..ต ล อ ด ปี..ต ล อ ด ไป ภู ต ะ วั น ยังซึ้ง..เศร้า... เช่นเคย.......
2 มกราคม 2548 17:02 น. - comment id 398615
รูป สวย กลอน เพราะ
2 มกราคม 2548 22:02 น. - comment id 398713
..เรนขอโทษ .. พี่พลอ.. นะคะ .. ที่ปล่อยให้เหงา .. เรน ก็ ..เพิ่ง..กลับมา .. จากที่ไกล .. คิดถึง .. มากด้วยดิคะ .. เรน.. สวัสดีปีใหม่ .. พี่พลอ.. นะคะ .. ...
8 มกราคม 2548 23:50 น. - comment id 402483
สวัสดีปีใหม่ค่ะ ทุกท่าน ขอบคุณที่มาทักทายกันนะคะ ~-~
13 มกราคม 2548 10:59 น. - comment id 405128
สวัสดีปีใหม่ครับ ถึงเหงาเพียงไหน รู้ไว้นะใจ มีใครเป็นห่าง