กลับมาเถอะ .....กลับมายืนตรงที่เก่า กลับมาสานต่อเรื่องราว ของเราในวันนั้น มาเติมเต็มส่วนที่ขาดในทุกๆความผูกพันธ์ ให้ความรักยังคงเป็นของกันและกันเรื่อยไป
31 ธันวาคม 2547 22:40 น. - comment id 398094
ตกรถอะ กลับไปไม่ได้
31 ธันวาคม 2547 23:01 น. - comment id 398105
ผมไม่มีตังค์ค่ารถ กลับไม่ได้อีกคน
4 มกราคม 2548 15:48 น. - comment id 399581
เป็นเรื่องปกติเรามักไม่เห็นคุณค่าสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวเราแต่พอวันไหนไม่มีก็อยากจะเรียกร้องให้มันกลับคืนมาเหมือนเดิมแต่บางทีมันก็สายไปแล้ว.......