+*+ธรรมชาติ+*+

+~หยาดน้ำฟ้า~+


       ธรรมชาติที่งดงามเป็นอย่างยิ่ง
เหนือทุกสิ่งจินตนาการแสนสดใส
ธรรมชาติตอนนี้ได้เปลี่ยนไป
เพราะเรานั้นไม่ร่วมใจพัฒนา
    
       ธรรมชาติเป็นสิ่งที่แสนดี
พวกเรานี้ควรที่จะรักษา
เพราะธรรมชาติอยู่คู่เราแต่นานมา
เรานั้นต้องรักษาให้ดีเอย				
comments powered by Disqus
  • ดอกข้าว

    31 ธันวาคม 2547 23:11 น. - comment id 398115

    มารับฝากครับ..
    
    ไม่ต้องมาเอาคืนก็ได้นะครับ
  • ชบาตาบอด

    29 มกราคม 2548 22:18 น. - comment id 413661

    รักนะพวกธรรมชาติทั้งหลายเนี่ย
    แต่คนส่วนใหญ่จะรักธรรมชาติ
    เพียงแค่ลมปาก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน