***---...~วันเวลา~...---***

chemicalbond

เวลา  หนึ่งปี  ที่ผ่านพ้น
ทำคน สองคน ให้ปวดร้าว
เคยคิด  กันมา  ว่าสองเรา
จับมือ  เดินก้าว  ไปด้วยกัน
เวลา  หนึ่งปี ที่ผ่านเลย
ทำคน  ให้เมินเฉย  ต่อความฝัน
เหนื่อยใจ  ให้รั้ง  อยู่อย่างนั้น
บางที  จากกัน  ก็คงดี
เวลา  หนึ่งชีวิต  ไม่อาจลบ
ภาพแสนดี  ที่เคยพบ  ต้องหลบหนี
ขอเวลา  ช่วยเยียวยา  ใจนี้
ให้หยุด เศร้าเสียที นะเวลา
เวลา  ตลอดกาล  ให้ผ่านสิ้น
จะลืม  ด้วยชีวิณ ดวงนี้หนา
ใช้เวลา ตลอดกาล ในการลา
จากคน เคยมีค่า ตลอดกาล				
comments powered by Disqus
  • chemicalbond

    31 ธันวาคม 2547 18:55 น. - comment id 398051

    อย่าเศร้านานนักนะ
  • แม่จิตร

    31 ธันวาคม 2547 19:07 น. - comment id 398052

    เอาใจช่วยด้วยและกัน
    ความเศร้าเข้ามากิน ใจเรา นานวัน
    นานวัน ใจเรายิ่งไม่เหลืออะไรเลย
    นี่และความรัก เวลาสุขก็สุขมาก ๆ 
    แต่เวลาทุกข์นี่สิ มันยิ่งกว่า เฮ่อ เศร้า
    
    สวัสดีปีใหม่นะ
  • ดอกข้าว

    31 ธันวาคม 2547 23:16 น. - comment id 398119

    ไปอีกแล้ว 1 ปี
  • อัลมิตรา

    1 มกราคม 2548 14:46 น. - comment id 398314

    ตัดสินใจอะไรบางอย่างไป ยากที่จะย้อนคืน
    แต่การกล้าตัดสินใจไป ยังดีเสียกว่า ปล่อยให้แย่ลงไปเรื่อยๆ
    
    ปีใหม่คงมีอะไรดีๆเกิดขึ้น นะคะ
    
    สวัสดีปีใหม่ค่ะ
    
    
  • เรือใบ

    1 มกราคม 2548 22:48 น. - comment id 398390

    ขอบคุณทุกๆกำลังใจนะครับ
    อบอุ่นจัง
  • มุมมองของเม็ดทราย

    9 มกราคม 2548 13:04 น. - comment id 402709

    กลอนเศร้าจัง...
    เราอยากให้นายใจเย็น ๆ นะ
    บางทีสิ่งที่เราคิดว่ามันแย่
    มันอาจจะมีทางออกที่ดีก็ได้
    
    หากเพียงแต่บางปัญหาก็ต้องการเวลา
    รอ..นะ..
    สักวัน..เราเชื่อว่าต้องมีสักวัน
    ที่ความเข้าใจจะเข้ามาแทนที่
    ที่ความเจ็บปวดจะจางหายไป
    
    เราอยากให้นายคิดว่า
    อะไรก็ตามที่เราทำดีที่สุดแล้ว
    มันย่อมดีที่สุดเสมอ
    
    เป็นกำลังใจให้นะ
    
    (รู้สึกว่าหมู่นี้ไม่ค่อยได้คุยกันเลย
    ขอโพสยาว ๆ หน่อย
    Take care yourself always na)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน