ใจที่หนาวสั่น

ใจดวงนี้สีชมพู

รู้มั๊ย...อากาศหนาวขึ้นทุกวัน
ใจฉันก็เริ่มสั่น ไม่รู้จะหันไปทางไหน
ทั้งทางซ้ายทางขวา ก็มีแค่หมอนกอดอยู่ 2 ใบ
อยากจะมีใครคอยห่วงใยทุกวัน
ไม่รู้อากาศทางโน้นเป็นอย่างไร 
คงสบายดีมากใช่มั๊ย...เธอจึงลืมฉัน
ไม่มีวี่แวว ไม่ส่งข่าวมาหากัน
จนใจที่หนาวสั่น.... มีน้ำตา
อยากจะขอร้องเธอคนดี....คนนี้
ช่วยส่งข่าวมาสักที อย่าหนีหน้า
ให้คนที่ใจสั่นได้มีความหวังขึ้นมา
ว่าตลอดเวลาที่ไม่เจอหน้า เธอยังคิดถึงเหมือนเดิม
------------------------------ ( ToT ) --------------------------------				
comments powered by Disqus
  • tiki

    1 มกราคม 2548 09:08 น. - comment id 398198

    กลอนเขียนเห็นภาพดีค่ะ
    เขียนมานะคะ ไพเราะดี
    
    สวัสดีปีใหม่ ๒๕๔๘ ค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน