เพื่อนคนหนึ่ง

ใจดวงนี้สีชมพู

รู้ดีว่าเธอยังเสียใจ
กับใครคนนั้นที่จากไปในวันนี้
เสียดายกับความรักที่มี
และความรู้สึกดีดีที่เคยมีในใจ
รู้ดีว่าคงไม่อาจมาแทนเขา
แม้เป็นเงาคงไม่ได้ ใช่ไหม
ไม่เป็นไร ถ้าในวันนี้เป็นได้แค่เพื่อนคอยปลอบใจ
จะอยู่ข้างเธอตลอดไป คอยรักษาแผลใจให้เพื่อน....อย่างเธอ				
comments powered by Disqus
  • Love Is Never Die ...

    8 มีนาคม 2548 03:16 น. - comment id 414243

    เพราะ ค่ะ ...
    แต่ ว่า ไม่ ได้ ชอบ เพื่อน เลย ...
    เหอ ๆ ๆ ... แต่ง สั้น ๆ ได้ ใจ ความ ไม่ ยืด เยื้อ ... ชอบ ค่ะ ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน