เคยบอกว่าชอบฉัน แล้วความรู้สึกนั้น.......ไปไหน บอกจะไม่เลิกกัน........ไม่อยากทำให้ฉันเสียใจ แล้วนี้มันคืออะไร........ไม่ต่างกัน คำพูดของคนเผลอใจ เชื่อไป ก็เจ็บเท่านั้น น้ำตาที่รินไหล จนไปกัยวันเวลาที่จากกัน สิ่งที่เธอทำฉัน แค่จดจำยังมากเกิน
31 ธันวาคม 2547 12:14 น. - comment id 397981
ใช่นะ คนเรา ทำอะไรก็ต้องเผื่อความล้มเหลว ความหมายดีนะ สวัสดีปีใหม่
31 ธันวาคม 2547 15:46 น. - comment id 398020
นั่งคิดหวนทวนอดีตที่ผ่านไป ว่าทำไมเธอถึงทำกันแบบนั้น ขอให้นึกถึงคนช้ำบ้างละกัน ว่าอีกกี่วันกี่คืนจะลืมเธอ... ~-สวัสดีปีใหม่ ขอให้มีความสุข-~