สวัสดีปีใหม่ อาลัยปีเก่า.... ไว้อาลัยแด่ผู้ ลาจาก น้ำเค็ม ทะลักพราก พี่น้อง น้ำตา คนไทยหาก ทับท่วม ทุกคน มีสิทธิ์เพียงเรียกร้อง เรียกให้หวนคืน ฯ เวลาที่ผ่านพ้น เลยไป ฉุดคร่า ลมหายใจ ทุกผู้ สิ่งควรค่า ใดใด รีบเร่ง เถิดนา เว้นแต่ท่านจักรู้ ผู้ให้เวลาคืน ฯ ............... ปีใหม่เพิ่งผ่านไป กลายเป็นปีเก่า ปีเก่าน้อยใจ เลยบอกไป แหม ถึงจะเก่าแต่ไม่แก่หรอก (คนอ่านอาจจะแก่) ปีเก่าผ่านไปพร้อมลมหายใจของพี่น้องชาวไทยไปกับลมทะเล ขอไว้อาลัย.... สวัสดีปีใหม่ ต้อนรับแขกใหม่ ขอให้มีสิ่งดีๆๆ เข้ามาใหม่ อะไรที่เคยดีก็ขอให้มีเหมือนเก่า(โดยเฉพาะเมียเก่า) ... ด้วยความปรารถนาดี ...........
31 ธันวาคม 2547 11:51 น. - comment id 397974
.......สวัสดีปีใหม่........ มาเป็นมุขเลย ขออาลัย ใจเก่า ปีเก่านั้น จบไปพลัน ฝันร้าย กายทนฝืน ถึงปีใหม่ คงมีใคร เคียงมายืน ให้คึกครื้น แจ่มชื่น สำราญใจ มาชื่นชมผลงาน
31 ธันวาคม 2547 19:58 น. - comment id 398071
มาอ่าน ท่านกวีบ้านนอก เป็นโคลงที่เศร้าจังค่ะ ใจหายนะคะ... ขอให้เป็นสุขปีใหม่ค่ะ
1 มกราคม 2548 14:40 น. - comment id 398311
ปีเก่าที่ว่ามีเรื่องให้กระทบจิตใจมากนัก ปีใหม่นี้ก็ยังไม่รู้ว่าสถานการณ์จะดีขึ้นหรือเลวลง แต่ก็หวังว่า สิ่งที่ผ่านมาจะทำให้หัวใจกล้าแกร่งยิ่ง ๆขึ้น พร้อมยิ้มรับกับสิ่งใหม่ที่จะเกิดขึ้นด้วยความเตียมพร้อม .. อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด นะ เราไม่ได้อยู่เหนือธรรมชาติเลย สวัสดีปีใหม่ค่ะ
2 มกราคม 2548 06:17 น. - comment id 398446
สวัสดีปีใหม่เช่นกันครับ ขอให้มีความสุขมากๆ
3 มกราคม 2548 14:37 น. - comment id 399149
สวัสดีปีใหม่ค่ะ...