เป็นห่วงเธอจัง ไม่รู้..จะเหนื่อยแค่ไหน กับทุกวันนี้ที่ผ่านไป ฉันเองแค่คิดถึงสิ่งที่เธอทำ ก็เหนื่อยแทนเธอแล้วรู้ไหม อยากไปอยู่ใกล้ๆเป็นกำลังใจให้ อย่าเดินเข้าไปบอกเธอว่าห่วงหา แต่ในความเป็นจริงที่ผ่านมา เธอรู้ไหมว่าฉันทำได้แค่นี้ แค่ห่วงใยเธอห่างๆ ดูแลเธอส่งกำลังใจให้สุดปลายทาง อวยพรให้เธอหายเหนื่อยล้าในทุกค่ำคืน ดูแลตัวเองบ้างนะ รักษาสุขภาพด้วย อย่าหักโหมถ้าคิดว่าไม่ไหว พักผ่อนบ้าง..ที่ฉันพูดที่บอกเพราะฉันห่วงใย รู้ไหมเมื่อวันนั้น วันที่สิ่งเลวร้ายเกิดขึ้น ฉันเป็นห่วงเธอมากกว่าใคร กลัวคิดไปวุ่นวายสาระพัน เดินไปเดินมาใจก็ครุ่นคิด อยากโทรถามข่าวคราวกันเคลื่อนไหว แต่ฉันลืมไปว่า........ไม่มีเบอร์โทรเธอคนที่คิดห่วงหา อยากได้เบอร์ติดต่อหา......ให้หายห่วงกันมา ไม่ก็เอาไว้โทรยามคิดถึงยามห่วงหา แต่อีกใจหนึ่งของฉันนั้นมันบอกว่า ไม่อยากได้เพราะกลัวจะกวนใจเธอเกินไป ทำให้เธอวุ่นวายรำคาญใจเหมือนเช่นคราวก่อนที่เคยเป็นมา
31 ธันวาคม 2547 01:37 น. - comment id 397902
มาดูน้องหมูหวานห่วงพี่....คนนั้น... ดีใจที่น้องได้กลับมานะคะ ไฟติดใช้ได้ทั้งเกาะหรือยังคะ
31 ธันวาคม 2547 02:18 น. - comment id 397920
อิอิ ห่วงพี่คนไหนนะ คนนั้น คนไหนนะ แล้วเพราะรักไปไหนมาอะ พี่ทิกิดีใจที่ได้กลับมา หรือภูเก็ต กระบี่ ถ้าใช่ เพราะรักโชคดีมาก นะดีใจด้วยนะ
31 ธันวาคม 2547 12:26 น. - comment id 397986
เมื่อใจรัก ทำไป อย่าคิดว่า เสียน้ำตา หรือว่า รบกวนเขา ในเมื่อรัก ทำไป ตามใจเรา เดี๋ยวความเหงา เข้ามาแทน ไม่รู้ด้วยนะ อิอิ สวัสดีปีใหม่นะ
31 ธันวาคม 2547 12:28 น. - comment id 397987
เดี๋ยวจะรีบกู้เงินนอกระบบ มาซื้อโทรมือถือซักเครื่อง จะได้บอกเบอร์ ให้เธอโทรมาไง อิอิ
3 มกราคม 2548 12:28 น. - comment id 398983
อิ อิ พี่คนไหนเนี่ย อิ อิ แวะมาแซวเล่นค่ะ..