สวัสดีปีระกา

FANTASY

สวัสดีวันปีใหม่ในปีนี้                        ขอไห้เป็นปีสุขไร้ทุกข์ถม
ขอความรักอย่าเปลี่ยนเป็นยาขม            แม้มีทุกข์จงทนสู้ต่อไป
     ปีใหม่นี้เป็นปีสองพันห้า                    ปีระกาเสียงเจื้อยแจ้วเสียงขานไข
เสียงไม่เพราะมิกังวานอย่าพาลไป          รู้ว่าไช่ปีระกาแน่แท้เอย				
comments powered by Disqus
  • ผู้เฒ่า....โง่งม

    2 มกราคม 2548 06:27 น. - comment id 398449

    สวัสดีปีใหม่เช่นกันครับ ขอให้มีความสุข
  • ชบาตาบอด

    2 มกราคม 2548 17:26 น. - comment id 398622

    สวัสดีปีไก่
     ขอให้สุขสมหวัง บุญรักษาค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน