อาจดูเหมือนฉันไม่เป็นอะไร ดูเข้มแข็งไม่เสียใจกับเรื่องแค่นี้ แค่เธอบอกเราจบกันจากกันด้วยดี ไม่มีน้ำตาจากผู้หญิงคนนี้ตรงหน้าเธอ ไม่ใช่ว่าฉันไม่รู้สึกอะไร แต่ถ้าเธอต้องการจากไปก็ได้เสมอ ถึงจะเจ็บก็ไม่อ่อนแอต่อหน้าเธอ แต่ข้างในน้ำตามันเอ่อจากความแข็งแรง เจ็บเป็นนะผู้หญิงคนนี้ ใช่ว่าทุกเวลานาทีจะมีแต่ความเข้มแข็ง ตอนนี้ข้างในไม่มีแล้วความแข็งแรง เจ็บแต่ต้องแกล้ง...ว่าไม่เป็นอะไร
30 ธันวาคม 2547 15:45 น. - comment id 397776
เจ็บ..แต่ต้องแกล้งว่าไม่เป็นไร ช่างยอกย้อนใจเหลือเกิน
30 ธันวาคม 2547 18:17 น. - comment id 397792
เสียใจไม่ว่าแต่ว่าไม่อยากเสียเทอ รักมากก็เจ็บมาก
30 ธันวาคม 2547 20:48 น. - comment id 397832
เข้มแข็งเข้าไว้ หัวใจเราเอ๋ย อย่าทำเหมือนเคย เก็บไว้เลย..น้ำตา เข้าทาทักทายค่ะ
31 ธันวาคม 2547 11:32 น. - comment id 397965
เข้มแข็งเก็บแรงเอาไว้ อีกย่างก้าวเราต้องไป จงเก็บไว้ให้ใครที่มั่นคง สวัสดีปีใหม่นะ
3 มกราคม 2548 14:41 น. - comment id 399158
เข้มแข็งไว้ค่ะ อิ อิ สวัสดีปีใหม่ค่ะ...
4 มกราคม 2548 11:25 น. - comment id 399499
เหอๆๆๆ ไอดิน..กลิ่นฝุ่นกลับมาแล้ว ช่วงนี้อกหักหรอจ๊ะกลอนถึงได้โดนใจเราขนาดนี้ อิอิ