เพียงแค่..อยากขอเธอเป็นครั้งสุดท้าย เพียงแค่..อยากเก็บภาพเธอไว้ในวันเหงา เพียงแค่..อยากนึกถึงวันที่เคยมีเรา เพียงแค่..อยากมองหน้าคนรักเก่าก่อนจากลา ขอเธอ..เพียงวันนี้วันสุดท้าย ขอฉัน..ให้ได้บอกความห่วงใย..ห่วงหา ขอเธอ..มารับรู้ก่อนจากลา ขอฉัน..ได้บอกว่ารักเพียงเธอ จบแล้ว..ภาพแห่งความฝัน จบแล้ว..คืนวันอันอ่อนไหว จบแล้ว..รักที่เธอพามาแล้วจากไป จบแล้ว..สิ้นสายใยของสองเรา ไม่ลืม..หรอกนะว่าเคยรัก อย่าลืม..ถ้าเหนื่อยนักกลับมาได้เสมอ ไม่ลืม..ความทรงจำดีดีที่ได้จากเธอ อย่าลืม..ว่าฉันรักเธอเสมอ..ชั่วนิรันดร์
29 ธันวาคม 2547 22:19 น. - comment id 397646
ไม่ลืมวันเก่าที่เราสร้าง ทุกรอยทางร่วมก้าวทางเธอฉัน ไม่เคยลืมวันเก่าเฝ้าผูกพัน และยังรักคงมั่นทุกวันมา *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
29 ธันวาคม 2547 22:42 น. - comment id 397658
:)
18 มกราคม 2548 12:10 น. - comment id 408327
รักมากถึงแม้จะต้องจากลา ขอให้เข้าใจไว้เถอะนะรักเสมอ แม้วันนี้จะไม่มีเงาของเธอ แต่ยังรักเสมอเธอคนดี มาอ่านและเข้าใจในความรักที่มีให้กับใครคนนั้นจ้าาาาาาาา