เพราะรัก.....อยู่ไหน ????

ดาหลา & ปะการัง

สี่วันแล้วไร้วี่แววเจ้าหมูหวาน
ขอกราบกรานจากองค์พระเป็นเจ้า
ขอคุณพระปกป้องโอ้น้องเรา
เจ้าหมูหวานวานกระซิบคิดถึงที......

ตามหาน้องหมูหวาน...........
 พี่ๆๆ ทุกคนเป็นห่วงหมุหวานมากๆๆ ........
ไม่รู้เป็นอย่างไรบ้าง ..........เงียบเชียบ เหลือ เกิน ไม่ มีน้องตัวอ้วนมาป่วน ว่าคิดถึง.........ไปนอนก่อนน้า...........
ยิ่งคิดยิ่ง ห่วงน้องอ่ะ ค่ะ หวาน............
เพราะรัก จ๋า........เจ้าอยู่ไหน........				
comments powered by Disqus
  • tiki

    29 ธันวาคม 2547 19:08 น. - comment id 397553

    ฝากห่วงใยด้วย หมูหวาน หรือว่า ไฟดับยังไม่มีไฟเลยนะคะ
  • **พาฝัน**

    29 ธันวาคม 2547 20:00 น. - comment id 397563

    ห่วงด้วยคนค่ะ
  • แม่จิตร

    29 ธันวาคม 2547 20:15 น. - comment id 397570

    คุณเพราะรักปลอดภัยดีนะ
    
    ได้ข่าวจากตูนเขาบอกมา
  • ดาหลา & ปะการัง

    29 ธันวาคม 2547 20:21 น. - comment id 397577

    แน่นะ แม่จิตร..........
    
    เป็นห่วงมากๆๆเลย ............
  • คิม รักนะ

    29 ธันวาคม 2547 20:30 น. - comment id 397587

    ดูนี่นะคะ
    
    http://www.thaipoem.com/web/poemdata/poemdata_68286.php
    
    ข่าวน้องหวานค่ะ
  • เพราะรัก

    29 ธันวาคม 2547 20:38 น. - comment id 397592

    ขอบคุณพี่ๆทุกๆคนเลยนะคะที่ห่วงใยหวาน
    หวานไม่เป็นไรค่ะและขอโทษนะคะทำให้เป็นห่วงกันค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 ธันวาคม 2547 21:54 น. - comment id 397636

    จะยืนยัน พอดีน้องหวานมารายงานตัวแล้ว  ก็โอเคนะค่ะ อิอิ
  • ดาหลา & ปะการัง

    30 ธันวาคม 2547 10:00 น. - comment id 397705

    ดีใจที่ปลอดภัย 
    
    
    
    เย้
  • ไอติมรสต้มยำ

    30 ธันวาคม 2547 12:26 น. - comment id 397738

    น้องหวาน
        ปลอดภัยแล้ว ก็เข้ามาแต่งกลอนด้วยกัน
    ต่อไปนะคะ  พี่จิ๊บดีใจด้วยนะ ที่น้องหวาน
    ปลอดภัย  คุณพระรักษา 
    
    
  • สาวดำ-รำพัน

    30 ธันวาคม 2547 13:46 น. - comment id 397752

    เย้ .... เจ๊ เรากลับมาแระ
    ปล่อยให้เปงห่วงแย่เลยนะคะเจ๊หวาน
    ดีใจนะคะที่กลับมาโดยปลอดภัยค่ะ
  • ลอยไปในสายลม

    3 มกราคม 2548 13:23 น. - comment id 399038

    ดีใจด้วยนะคะ 
    พี่หวาน ที่กลับมา....อิ อิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน