ถึงแม้จจะเย็นชากับเธอ แต่คิดถึงเสมอยังห่วงหา ไม่ว่าเธออยู่ที่ไหน ยังห่วงใยตลอดเวลา แค่คิดว่า ไม่จำเป็นนต้องบอกไป เท่านั้นเอง เธอคงคิดว่าฉันไม่สนใจ เมินเฉยใส่ ไม่ห่วงใยถวิลหา แต่อยากให้เธอลองมองในแววตา เธอคงจะรู้ได้ว่า ฉันคิดอย่างไร ทุกคืนวันที่ผ่านไป ที่มีเธอ รู้สึกดีเสมอ เหมือนภาพฝัน อยากมีเธอในชีวิต ทุกคืนวัน แม้ห่างกันใจยังคง คิดถึงเธอ เวลาคิดถึงฉันทำได้ไหม จงมองไปบนฟ้าไกลคราวห่วงหา เธอคงเห็นแสงจันทร์สาดส่องมา โปรดรับรู้ไว้ว่า..อยู่ข้างเธอ
29 ธันวาคม 2547 21:53 น. - comment id 397635
แม้ห่างไกลใจห่วงหาพาพันผูก หวังเพื่อปลูกต้นรักจักประสาน แม้นานวันเปลี่ยนผันในดวงมาน ยังรักเธอตราบเท่านานกาลนิรันดร์ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
30 ธันวาคม 2547 11:20 น. - comment id 397724
แล้วแม่นอนไหน บอกว่าแม่มานอนด้วย
30 ธันวาคม 2547 20:58 น. - comment id 397842
ผู้หญิงไร้เงา ------------------- ขอบคุณเจ้าค่ะ ที่มาเยี่ยมน้ำหนาวอีกตามเคย --------------------- คุณ ดอกข้าว ------------------- ก้อนอนบนเตียงข้างๆน่ะสิคะ ทามมัยหรอออ
31 ธันวาคม 2547 12:08 น. - comment id 397978
ก็บอกห้องนอนเต็มไปด้วยความคิดถึง แล้วแม่ไม่อึดอัดหรอ
31 ธันวาคม 2547 19:33 น. - comment id 398060
very good