เพียงสัมผัสแผ่วเบายามชิดใกล้ เพียงหัวใจปราถนายามเคียงข้าง เพียงสำเนียงเสียงกระซิบผะแผ่วบาง เพียงรอยยิ้มจางจางระบายงาม เพียงประสานสายตามองตรงหน้า เพียงดวงตาฉายแววอาทรใส เพียงแนบกายใกล้ชิดสนิทใน เพียงสายใยเชื่อมโยงสู่สองเรา
29 ธันวาคม 2547 20:17 น. - comment id 397572
เพียงใจสบ พบรัก ที่แจ่มแจ้ง เพียงแสดง ให้รู้ ว่าห่วงใย เพียงรัก เพียงมอบ ชอบออกไป เพียงเพราะใจ รักเธอ เท่านั้นพอ มาชื่นชมผลงาน
29 ธันวาคม 2547 21:51 น. - comment id 397632
เพียงห่วงหาเวลาก็สร้างสุข เพียงเธอทุกข์คิดถึงฉันฝันห่วงหา เพียงเธอนั้นเลิกเศร้าหมองนองน้ำตา เพียงแค่นี้ก็สุขหนาอุราเรา *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*