อาลัยแด่ผู้เสียชีวิต สุดจะคิดไม่ให้เสียน้ำตา ถามว่าใครกำหนดพามา ไม่ว่าจะเป็น เราก็เสียใจ ส่งไปส่งลำเลียงเสีบยงอาหาร ส่งปัจจัยแก้วสารพัด นึกให้ ส่งบ้างแบ่งปันกันไป หากท่านไซร้ดีขึ้น เราดีใจ ขอกราบฟ้าดินพื้นมหาสุทร อย่าให้หลุดเกิดอีก หลีกไหน ไม่อยากเสียใครให้ไป จากไกลสุดลับไม่กลับมา อาลัเสียน้ำตานองไหล สงสารผ่านมาให้หา ติดตามทุกข่าวที่มา อย่าเกิดภัยพามาเลย..............................สาธุ
29 ธันวาคม 2547 13:53 น. - comment id 397470
สาธุครับ..
29 ธันวาคม 2547 19:39 น. - comment id 397558
ใช่แล้ว ขออย่าเกิดขึ้นอีกเลย
29 ธันวาคม 2547 20:26 น. - comment id 397583
มาร่วมไว้อาลัยด้วยคน
29 ธันวาคม 2547 21:17 น. - comment id 397606
หวังว่าคงไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกเช่นกันค่ะ และขอร่วมอาลัยกับการจากไปของผู้ประสบภัยครั้งนี้ ร่วมถึงขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่รอดจากภัยครั้งนี้ค่ะ