หลงตัวเองยิ่งกว่าคุณสุริยาตะวันดาว
สการะตาหรา
ไม่มีใครเขาชมหรอกว่าฉันสวย
เรื่องว่ารวยลืมเถอะเขาไม่สน
หลังๆชักจะลืมว่าเป็นคน
ฉันน่ายลออกอย่างเงี้ยลืมได้ไง
แต่ยังไงก็ช่างเขาไปเถิด
เพราะเรามันสวยเลิศกว่าคนไหน
เขาอิจฉาเลยแกล้งไม่สนใจ
นึกว่าไม่รู้รึไงฮะพวกเธอ
พวกหนุ่มๆทำเป็นว่าฉันเหมือนแจ๋ว
ก็เหมือนแล้วเธอไม่มองอย่างนั้นเหรอ
ก็ยังเห็นมองทุกครั้งที่พบเจอ
ไหนล่ะแจ๋วของเธอที่ว่ามา
ถึงไม่มีใครชมว่าเราสวย
ก็ช่างเขาพวกคนป่วยแถมปากหมา
เรานั้นรึก็สวยเหมือนนางฟ้า
ยังมาว่าหน้าเราเหมือนญาติควาย
อ๊ะๆๆรู้นะคิดอะไรอยู่
และก็รู้ว่าคิดว่าฉันสวย
รู้ละรู้ ไม่ต้องแกล้งพูดว่าซวย
น้ำใจรวยอย่างฉันเข้าใจดี
คนสวยๆอย่างฉันนั้นรู้ว่า
ตัวเองมีหน้าตาคล้ายเยลหลี
หน้าตาคล้ายกับแฟนพี่วิลลี่
พวกปากดีเลยชอบแกล้งด่าทอเรา...
~*~
เอาล่ะ เห็นไหมว่าเราหลงกว่าจริงๆ ไม่อิงนิยายเลยซักนิดเดียว