ขอโอกาสคนดีอีกซักครั้ง ที่พลาดพลั้งอยากขอเริ่มต้นใหม่ ชายคนนี้รักเธอด้วยหัวใจ ยากหาใครมาแทนที่ของเธอ หากเธอยังไม่รักฉันยอมทน เธอไม่สนฉันจะยอมอยู่เฉยเฉย แค่ขอรักเธอนั้นอย่างเคย แม้เฉยเมยฉันยังรักตราบสิ้นใจ
28 ธันวาคม 2547 10:44 น. - comment id 397021
รักเจ้าเอย...ขอรักเธอเฉยเฉยจะได้ไหม มั่นคงนัก....ขอรักเธอเฉยเฉย หากว่าแม้เจ้าไม่รัก...เราคงเศร้าใจจังเลย จึงมาขอบอกรักเธอเฉยเฉย...ดังเคยนะเธอ ตามมาอ่านอีกละค่ะ........บทกลอนของคนอกหัก...จึงมาขอบอกรักเธอเฉยเฉย........เข้าใจคิดดีจังค่ะ.........
28 ธันวาคม 2547 18:22 น. - comment id 397135
ไม่ว่าเลยสักนิดเจ้ายอดขวัญ หากเราจะรักกันใหม่ เพราะฉันเองก็ยังรักเธอเสมอไป ยังห่วงหาอาลัยอยู่ทุกครา แต่หากเจ้าพวงหลงคนอื่น ก็จะขอฝืนจำทน..หม่นไหม้ ใครรักเจ้าบอกเล่าเราเข้าใจ แต่เจ้ารักใครเราหาได้..ล่วงรู้เลย เพียงนาทีนี้ยังรักมิจางหาย มิเคยคลายสัมพันธ์วันเก่าก่อน ยังคงห่วงหาและอาวรณ์ เพ้อถึงเจ้าก่อนนอนอยู่ร่ำไป *เข้าใจคิดจังนะคะที่อกหักแล้วขอแค่รักเฉยๆ เราเองก็คิดว่านี่เป็นทางออกที่ดีที่สุดของคนที่รักเค้าข้างเดียวเหมือนกันค่ะ* http://www.kapook.com/musicstation/newmusicstation/play.php?id=4331 ฝากเพลงให้ฟังนะคะ