โอ้ความรักหนักแน่นดั่งขุนเขา หัวใจเราคงมั่นดูสุขี ขอรักเธอไปจนสิ้นชีวี ขอแค่มีเธอเคียงไม่ห่างกัน แม้ต้องทุกข์โศกเศร้าซักเท่าไหร่ จะฝ่าไปถึงวันที่สุขสันต์ ขอมีเธอคนเดียวคนสำคัญ แม้ถึงวันสิ้นโลกยังรักเธอ... กลอนนี้ขอมอบให้คนที่ฉันรัก อิ๋ว อุมา ศึกษาศาสตร์ เอกปฐมวัย และขอลงใน ถนนนิสิตเพื่อให้เป็นของขวัญแด่ เธอ...