เธอคงเห็นฉันเป็นแค่ของเล่น ไม่ได้เป็นคนที่มีค่ามีความหมาย พออยากเล่นก็หยิบมา...เหมือนมีค่ามากมาย พอเบื่อก็วางไว้...ไม่สนใจ...ไม่เคยแคร์ ถามจริง ๆ เถอะนะคนดี ยังรักกันไหมตอนนี้....ทำไมไม่แยแส หากไม่รักก็บอกมา...ฉันสัญญาจะไม่งอแง แต่อย่าทำให้รู้สึกแย่...ไม่แคร์..ไม่สนใจ ผู้หญิงทุกคน...ก็ต้องการคนหวง ต้องการคนเป็นห่วง...เอาใจใส่ หากเธอทำไม่ได้ก็ไม่เป็นไร อย่างดี...ฉันก็แค่หาใหม่...บอกเลยนะว่าไม่ทน