โคลงสี่สภุาพปีใหม่ 2548

เขาคนนั้นกับตะวันใหม่

ศุภมาสดับคล้อย.......................เป็นกาล
แปรเปลี่ยนทิวาวาร...............................ผ่องแผ้ว
ปีใหม่ประสบผ่าน...................................ดวงจิต  รื่นเริง
ความสุขบรรจบแล้ว...............................ถิ่นทั้งธราดล				
comments powered by Disqus
  • ราชิกา

    26 ธันวาคม 2547 19:26 น. - comment id 396374

    มารับพรปีใหม่ค่ะ...ขอให้ผู้แต่ง...ได้รับพรเช่นกันนะคะ..มาทักทายค่ะ..
    
    
  • 1

    30 ธันวาคม 2547 10:27 น. - comment id 397714

    Very good
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน