มองซิ

ดาวสีส้ม

มองดูโลกใบใหม่กับวันที่สดใส
หากวันใดที่ใจหมอง ..มองดูตะวันซิ
ดวงตะวันที่ทอแสง นำแสงสว่างมาส่องใจ
ยามท้อแท้ครั้งใด..มองดูใจ
แล้ว..หันไปดูรอบตัว
สิ่งที่เห็นคือโลกใบใหญ่
โลกที่มีอะไรให้ตามค้นหา..
ค้นหาสิ่งที่มีในตัวเอง				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส

    26 ธันวาคม 2547 03:53 น. - comment id 396109

    จริงสินะเช้าแล้ว     หน้าหนาวสว่างแพร้ว   อาทิตย์มิดเมฆ
    ดุจดังชีวา   บางคราดั่งเลข   ศูนย์ลบกลบเสก 
     ว้าว...ได้เป็นแปด
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน