จบสิ้น

ดาวสีส้ม

เธอ...คนที่ฉันรัก ในครั้งก่อน
เธอ...คนที่ฉันรักและมอบใจให้
เธอ..ที่เคยมีรักให้ฉัน
ความรักที่เราเคยมีให้กัน
มันจบสิ้นเพราะ..เธอ
เธอ..คนที่รักเขาคนอื่น				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส

    26 ธันวาคม 2547 04:03 น. - comment id 396111

    ไหงเป็นงั้นไก่ขันเป็นเพลงร้อค        ม้าเดินขยอกด้วยล้อในสวนฝัน
    แมลงปอบินเล่นฟุตบอลลั่น              แล้วใยนั่นนะคนจะเหมือนเดิม
    ก็เปลี่ยนวนปนสายเวลาปรับ             บางทีสับเส้นสายเพื่อสร้างเสริม
    อาจกลับมามองเมียงและคอยเติม   
      แล้วแถมเจิมถึงจุกระวังนา
    ต้องเรียกสาย191ป่าวประกาศ       
        รักสุดสวาทหยาดซึ้งแสนหรรษา
    พออิ่มรักแล้วอะไรจะตามมา      
          หนูร้องจ้าแมวกวดไล่ตามกิน
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน