ต่อให้มีอุปสรรคมาขวางกั้น ความฝันถูกทำลายจนหมดสิ้น ถูกใส่ร้ายป้านสีมีมลทิน ร่างกายชินกับความเจ็บจนโรยรา แม้ต้องล้มจมธรณีปฐพีทรุด แต่จะผุดลุกขึ้นก้าวไปข้างหน้า ขอแค่มีกำลังใจให้นำพา เปลี่ยนชีวาให้ลุกสู้อยู่ต่อไป
25 ธันวาคม 2547 19:08 น. - comment id 395953
ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะฝัน แต่ความฝันอาจไม่เป็นจริงกับทุกคน ขอให้ดำเนินชีวิตตามวิถีทางสายกลางไม่เคร่งจนเกิน ไม่หย่อนเกินไปทำใจให้เป็นกลางรู้ปล่อยวางบ้างจะเป็นวิถีแห่งความสงบสุข
26 ธันวาคม 2547 00:10 น. - comment id 396068
+ * ,+, * + * . ,:;*;๐, . + ,:;๐;:;%:;, * , ;:๐;*,:;;๐:%;:, . * :;~%~,:๐ * * . l.::.l - . ,,,,:::::,,,,, เมื่อได้รับ ต้นคริสต์มาสนี้แล้ว ขอให้ส่งต่อไปให้กับคนที่คุณรู้สึกดีด้วย และเมื่อคุณได้รับต้นไม้นี้แล้ว นั่นแสดงว่าคุณไม่ได้โดดเดี่ยวบนโลกใบนี้อีกแล้ว มาเป็นกำลังใจน้า
26 ธันวาคม 2547 00:10 น. - comment id 396069
+ * ,+, * + * . ,:;*;๐, . + ,:;๐;:;%:;, * , ;:๐;*,:;;๐:%;:, . * :;~%~,:๐ * * . l.::.l - . ,,,,:::::,,,,, เมื่อได้รับ ต้นคริสต์มาสนี้แล้ว ขอให้ส่งต่อไปให้กับคนที่คุณรู้สึกดีด้วย และเมื่อคุณได้รับต้นไม้นี้แล้ว นั่นแสดงว่าคุณไม่ได้โดดเดี่ยวบนโลกใบนี้อีกแล้ว มาเป็นกำลังใจน้า
26 ธันวาคม 2547 04:49 น. - comment id 396123
กาลเวลาเปลี่ยนไปยังไงนั่น ใครจะหั่นหอยทากๆได้จริงหรือ เปลือกก็แข็งเกราะสวยละมุนมือ คนหาซื้อสู้สิดีจะตาย