ห้วงแห่งรัก

คุณทาก


เมื่อห่างไกลใจฉันคิดถึงแต่เธอ
เฝ้าละเมอเพ้อถึงเธออยู่ร่ำไป
ความรักระหว่างเราไม่มีวันจางหาย
เพราะรักกลับกลายเป็นสายลมห่มให้เธอฝันดี
				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    25 ธันวาคม 2547 17:08 น. - comment id 395921

    สุขสันต์ สุขขี ชีวีปลอดภัย
    สุขสดใส ไฉไล เฉิดศรี
    ถึงปีหน้า ฟ้าใหม่ ต่อไปนี้
    ขอสิ่งดี พบเจอ ตลอดไป
    
  • KimBerrY

    26 ธันวาคม 2547 22:52 น. - comment id 396485

    Love is beautiful wah
  • ชบาตาบอด

    30 ธันวาคม 2547 22:21 น. - comment id 397858

    อ่านกลอนคุณแล้วอบอุ่นดีนะค๊ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน