หัวใจเจ้ากรรม จดจำอยู่ใย เขาจากไปไกล ใยเจ้าจดจำ หัวใจเจ้ากรรม ชอบเผลอถลำ เจ็บใยไม่จำ ตอกย้ำเรื่อยไป หัวใจเจ้ากรรม เขาทำเจ็บไหม เจ็บช้ำปางตาย แล้วใยไม่พอ หัวใจเจ้ากรรม เจ็บจำเถิดหนอ พอแล้ว..เจ้าพอ อย่ารอเขาเลย หัวใจดวงน้อย เจ้าคอย...เขาเฉย จบแล้ว...ใจเอย ที่เคย...รักกัน หัวใจของเรา ก่อนเก่าอ่อนแอ ต่อไปไม่แพ้ ไม่แลคนลวง ฝากผลงานของน้องใหม่ ใจสะอาดหน่อยนะคะ
25 ธันวาคม 2547 14:03 น. - comment id 395809
ชื่อเพลง : หัวใจบ่าบิ่น อัลบั้ม : หากหัวใจยังรักควาย ศิลปิน : ยืนยง โอภากุล ประเภท : อัลบั้มภาคปกติ คำร้อง : ยืนยง โอภากุล ทำนอง : เทียรี่ เมฆวัฒนา อ้างอิง : Cms00165 เนื้อเพลง : ใจดวงนี้มันบอบมันช้ำ ถูกจองจำที่เธอ ในความเหงาที่เจอที่เจอ มันรุมสุมทรมาน แต่ละคืนในแต่ละวัน เฝ้าฝันเพ้อเปล่าเปลี่ยว มีบ้างไหมแค่เพียงนิดเดียว เศษเสี้ยวแห่งความเห็นใจ * เพียงความหวังลมๆ แล้งๆ ก็ยังทำแกล้งว่ามีชัย ใช่ว่าฉันไม่มีที่ไป จะไปเมื่อถึงเวลา หากเขาถามหมอนั่นเป็นใคร บอกไปบุคคลที่สาม แต่มีรักสวยสดงดงาม จดจำความฝันนิรันดร ** ไม่อยากให้ใครสมน้ำหน้า ว่าเป็นคนไม่มีน้ำยา ไม่อยากให้ใครเขาดูถูก เยี่ยงสุนัขแหงนมองเครื่องบิน สิ่งที่ฉันควรจะบอก ว่าไอ้คนหัวใจบ้าบิ่น อยากให้เธอเพียงได้ยิน ฉันรักเธอ (ซ้ำ *, **) ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ //มารับน้อง ..อิอิ