มอบให้ ทุกคน........

ดาหลา & ปะการัง

สวัสดี ปีใหม่ ทั้งไทย เทศ 
ขอปกเกศ เกศา ชีวาใส 
ขอให้สุขขี มีสง่า ทุกคราไป 
ขอให้ เกษมสำราญ ตลอดกาล............ 
ส.ค.ส. ขอมอบให้.. สมาชิก ....Thai-Poem  ทุกคนนะคะ
MERRY CHRISTMAS & HAPPY NEW YEAR
สุขสันต์ วันขึ้นปีใหม่ ตลอดปี และ ตลอดไป
				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    25 ธันวาคม 2547 12:21 น. - comment id 395729

    สุขสันต์วันปีใหม่นะคะ
  • tiki

    25 ธันวาคม 2547 12:44 น. - comment id 395752

    เช่นกันค่ะ เขียนได้สวยดีค่ะ
  • ll๛เมกกะ๛ll

    25 ธันวาคม 2547 12:49 น. - comment id 395760

    
    ในศุภวาระขึ้นปีใหม่          
    ขอปวงภัยไกลพ้นล้นสุขี
    มากมายเพื่อนหมื่นรักปักฤดี
    บ่มิมีศรัตรูสู่เรือนชาน 
    
    MERRY CHRISTMAS & HAPPY NEW YEAR  
    
    +-*-+  +-*-+-*- ปู๊ชายอารมดี๊ดี -*-+-*-+  +-*-+
    
    
  • ผู้เฒ่า....โง่งม

    25 ธันวาคม 2547 12:52 น. - comment id 395761

    สวัสดีปีใหม่ครับ..ขอให้มีความสุข.
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    25 ธันวาคม 2547 12:56 น. - comment id 395766

    ขอให้มีความสุขตอลดปีใหม่และตลอดไปครับ
  • จิ๊บ

    25 ธันวาคม 2547 13:13 น. - comment id 395778

    สวัสดีปีใหม่จ้า
    
    
    
    
    
  • ปากกาออนไลน์

    25 ธันวาคม 2547 13:25 น. - comment id 395786

    ......* 
    .......A 
    .....AAA 
    ...AAAAA ~~...Merry Christmas...~~ 
    ..AAAAAA 
    .AAAAAAA 
    AAAAAAAA 
    ........II 
    ........II
    มีความสุขมากๆเลยน๊า 
    take care of you self ด้วยล่ะ  
    
    
    *+-*-+-*-+*ผู้หญิงอ่อนไหว..♡..แต่ไม่อ่อนแอ*+-*-+-*-+*
    
    
    
  • ดอกข้าว

    25 ธันวาคม 2547 14:11 น. - comment id 395815

    มารับเอาครับ..
    
    แบบว่ายังไม่มีคนให้
    
    แต่ดีนะที่เป็นสมาชิกไทยโพเอ็ม
    
    เป็นผลพลอยได้
  • ardin

    25 ธันวาคม 2547 14:53 น. - comment id 395851

    MeRrY XMas && HappY NeW YeaR
    ขอให้มีความสุขเช่นกันนะคะ
    
  • คนเมืองลิง

    25 ธันวาคม 2547 15:20 น. - comment id 395864

    MERRY CHRISTMAS & HAPPY NEW YEAR
  • แม่จิตร

    25 ธันวาคม 2547 17:07 น. - comment id 395919

    สุขสันต์ สุขขี ชีวีปลอดภัย
    สุขสดใส ไฉไล เฉิดศรี
    ถึงปีหน้า ฟ้าใหม่ ต่อไปนี้
    ขอสิ่งดี พบเจอ ตลอดไป
    
    
    
  • เพราะรัก

    25 ธันวาคม 2547 19:26 น. - comment id 395957

    .....สุขสันต์วันคริสต์มาส.....มีความสุขมากๆนะคะ......คิดถึงเสมอค่ะ......
  • hallelujah

    25 ธันวาคม 2547 20:12 น. - comment id 395987

    สุขสันติ์วันปีใหม่ด้วยครับ
  • ธ. ธง ชาติไทย

    26 ธันวาคม 2547 15:43 น. - comment id 396312

    ขึ้นปีใหม่ขอให้ดีกว่าปีเก่า
    เรื่องโศกเศร้าสูญสิ้นทุกถิ่นฐาน
    ขอพระธรรมอำไพได้บันดาน
    ขอการงานเจริญรุ่งทุกผู้คน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน